Thứ Hai, 21 tháng 2, 2011

Phép Yêu Thương

Phép này dành cho những người có vợ hoặc chồng bất hòa ý kiến hoặc là đôi tình yêu nào hay giận hờn nhau mà đâm ra xa cách, phù phép này có tính thông cảm với nhau và sẽ yêu thương nhau hơn, tuy nhiên phải có thực tế là 2 người yêu nhau như vì 1 lý do nhỏ nào đó mà xa cách còn Bùa này không thể giúp cho tình cảm từ 1 phía mà có thể kết hợp được.
( Tình yêu đơn phương )

Cách Làm

Lấy giấy vàng viết tên tuổi của ta và người ấy vào giấy rồi sau đó, sau đó lấy son đỏ hoặc mực đỏ ( tốt nhất là mài son đỏ, chu sa ) vẽ chữ Bùa số 1 chồng lên tên tuổi đó ( khi vẽ nín thở, vẽ càng ít nét càng tốt ) tập trung thần khí lên đó, sau đó thắp lấy 12 cây nhang đứng trước ban thờ phật họa lại bóng lá phù đó 3 lần, mỗi lần họa hoặc khoán bùa đều phải đọc chú sau :

Thiên linh linh, địa linh linh, cầu phật tổ, phật thầy, chư vị binh gia của đức Thiên Thủ Thiên Nhãn, xin gia hộ cho cặp ( Vợ Chồng ) ( Đôi bạn trẻ ) tên .........tuổi...........địa chỉ.......được đoàn tụ cho ôn hòa, án thần phù, tuc ba la, tuc ba la, tuc đắc sắc.

Niệm xong, khoán bóng bùa xong thì lập tức hít sâu 1 hơi rồi thổi lên lá phù, khoán bóng 3 lần thì thổi lên 3 lần.
Lưu Ý : Trong Huyền Môn có quy tắc khi niệm chú hành pháp chớ nên ăn các thứ Hành, Tỏi, Ngò , Khế và các thứ kiêng cữ khác, nếu không hơi thở ô uế thần chú không linh, thánh thần xa lánh.

Sau khi làm xong liền gấp lá bùa đó làm 4 lần, để dưới lư hương ban thờ Phật, mỗi ngày 4 lần, Sáng, Trưa, Chiều, Tối, thắp nhang vái bài chú trên 3 lần, riêng khóa tối khoảng 6,7 giờ thắp 3 cây nhang và 1 đĩa gạo muối, 3 li nước sạch, ra bàn thờ thiên vái bài chú ấy 3 lần, rồi rải gạo ra 4 hướng thực hiện liên tục trong 1 tuần sẽ có kết quả.

*** Theo thầy TPL có dặn các phép đều phải có sự tin tưởng tuyệt đối mới linh diệu, nếu làm thử làm chơi thì e sẽ không thành, trong Huyền Môn quan trọng nhất là sự tin tưởng.

Trường hợp xấu khi sử dụng Bùa số 1 nếu trong 1 tuần đầu làm phép mà vẫn không có kết quả tốt, thì ta nên vái xin làm tiếp trong 3 hôm nữa, sau 3 hôm mà vẫn không được nữa thì ta nên vái xin rồi đem lá Bùa đó đi đốt vì Duyên Nợ chỉ có vậy, cưỡng cầu e rằng không tốt cho cả 2 bên.
Dưới Đây Là Hình Thức Bùa


        Bùa Số 1


          Bùa Nam

            Bùa Nữ

       
        
       
      















2 lá Bùa “ Nam và Nữ ” ở trên dùng trong trường hợp khi 2 người cãi nhau, sau khi đã làm như ở trên, muốn đến gặp người Nam hoặc Nữ để nói chuyện hòa giải.

Cách Làm

Người làm phép là Nam cần giảng hòa với Nữ thì ta vẽ cái “ Bùa Nam ” vẽ và họa bóng, đọc chú Bùa 7 lần, thổi bùa 7 lần, kêu tên người Nữ, sau đó để Bùa trong túi áo, và đi đến chỗ hẹn gặp để nói chuyện hòa giải.

Người làm phép là Nữ cần giảng hòa với Nam thì ta vẽ cái “ Bùa Nữ ” vẽ và họa bóng, đọc chú Bùa 9 lần, thổi bùa 9 lần, kêu tên người Nam, sau đó để Bùa trong túi áo, và đi đến chỗ hẹn gặp để nói chuyện hòa giải.

Bài chú cũng y hệt như Bùa Số 1.Riêng 2 đạo Bùa Nam và Nữ phải nín hơi vẽ 1 nét là phải xong, khi vẽ niệm chú, khi họa cũng vậy luôn.

2 nhận xét: